Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Deair 2022
logo

Máy hút ẩm công nghiệp Deair là thiết bị kiểm soát độ ẩm chính xác, hoạt động ổn định, bền bỉ và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam, việc sử dụng máy hút ẩm trong sản xuất công nghiệp là giải pháp tốt nhất để bảo vệ máy móc, thiết bị, sản phẩm và đặc biệt là sức khỏe con người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút ẩm công nghiệp. Nhưng máy hút ẩm công nghiệp Deair được đánh giá là dòng máy hút ẩm chất lượng tốt với hiệu suất hút ẩm tốt, thời gian hoạt động lâu dài và đặc biệt là tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Máy hút ẩm công nghiệp Deair hoạt động bằng công nghệ ngưng tụ lạnh

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Deair 2022

Máy hút ẩm công nghiệp Deair vận hành theo phương pháp ngưng tụ lạnh

Sau quá trình nghiên cứu điều kiện thời tiết, khí hậu tại Việt Nam, các chuyên gia trong ngành xử lý độ ẩm đã cho ra đời dòng sản phẩm máy hút ẩm Deair.
Máy hút ẩm khử không khí hoạt động bằng cách ngưng tụ lạnh. Đặc biệt, các sản phẩm sử dụng máy nén Copeland được sản xuất tại Thái Lan theo tiêu chuẩn Châu Âu. Do đó, máy có khả năng hút ẩm nhanh chóng và chạy ổn định trong thời gian dài, đặc biệt hoạt động hiệu quả trong điều kiện khí hậu, thời tiết nước ta.

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Deair

Máy hút ẩm Deair sử dụng bảng điều khiển hoàn toàn bằng màn hình LCD

Bằng niềm đam mê và tâm huyết với công nghệ xử lý ẩm, các chuyên gia hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành xử lý ẩm đã cho ra đời sản phẩm máy hút ẩm Deair công suất lớn. Máy được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu và Nhật Bản, có các đặc tính kỹ thuật tuyệt vời:

  • Chi phí đầu tư và bảo trì tương đối thấp, phù hợp với nhiều nhà máy.
  • Bảng điều khiển độ ẩm vi xử lý hoàn toàn tự động, kết hợp với màn hình tinh thể lỏng giúp hiển thị trạng thái hoạt động của thiết bị và độ ẩm thực tế tại nơi sử dụng. Hệ thống có 9 cấp độ bảo mật, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và xử lý các sự cố trong quá trình vận hành.
  • Máy hút ẩm được bao bọc bởi các hợp chất chống ăn mòn giúp máy luôn hoạt động tốt ngay cả trong môi trường khắc nghiệt. So với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, tuổi thọ sử dụng tốt hơn hẳn.
  • Máy nén Copeland chất lượng cao, hoạt động ổn định và tuổi thọ cao.
  • Quạt chạy hiệu quả nhưng rất tiết kiệm điện. Vỏ quạt được làm bằng thép mạ kẽm giúp sản phẩm có tuổi thọ cao hơn.
  • Bảng điều khiển thông minh, cân bằng độ ẩm miễn phí, cài đặt độ ẩm từ 20% đến 90%.
  • Việc lắp đặt và bảo trì tương đối đơn giản và thuận tiện cho người mua sử dụng.

Qua bài viết trên chúng ta có thể thấy máy hút ẩm công nghiệp Deair có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng cấp trên thị trường. Đây là giải pháp xử lý ẩm hiệu quả và tiết kiệm mà các nhà quản lý sản xuất đang tìm kiếm.

Máy hút ẩm công nghiệp Deair được sử dụng rộng rãi trong y tế, kho bãi, bảo quản, công nghiệp, nông nghiệp và nhiều lĩnh vực khác ... Để được hướng dẫn, tư vấn đặt hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi: Công ty Probuy chuyên cung cấp máy hút ẩm công nghiệp, máy phun sương công nghiệp, máy tạo ẩm công nghiệp với giá thành phải chăng và chất lượng hàng đầu, hỗ trợ tư vấn tận tình cho khách hàng.
Bạn chỉ cần nhấc máy lên và alo số điện thoại: 0979.550.195. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Bài viết liên quan

TIN MỚI NHẤT

VAI TRÒ CỦA TỦ CHỐNG ẨM TRONG VIỆC BẢO VỆ MÁY QUAY KHỎI NẤM MỐC

VAI TRÒ CỦA TỦ CHỐNG ẨM TRONG VIỆC BẢO VỆ MÁY QUAY KHỎI NẤM MỐC

VAI TRÒ CỦA TỦ CHỐNG ẨM TRONG VIỆC BẢO VỆ
SẤY MÂY TRE ĐAN HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG HÚT ẨM HARISON THÁI LAN

SẤY MÂY TRE ĐAN HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG HÚT ẨM HARISON THÁI LAN

SẤY MÂY TRE ĐAN HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG HÚT ẨM
ĐÁNH GIÁ VÀ TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN KHI MUA MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP

ĐÁNH GIÁ VÀ TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN KHI MUA MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP

ĐÁNH GIÁ VÀ TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN KHI MUA MÁY

CỘNG ĐỒNG