Máy hút ẩm công nghiệp Kasami: 3 lĩnh vực cần thiết phải dùng 2022
logo

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami chính hãng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, là 1 trong những dòng máy hút ẩm công nghiệp kiểm soát độ ẩm cực tốt, giá cả cạnh tranh, bảo hành dài hạn.

Máy hút ẩm công nghiệp Kasam

Xem chi tiết: https://mayhutamcongnghiep.com/may-hut-am-cong-nghiep-kasami

Độ ẩm không khí có ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp quan tâm đến nhu cầu sử dụng máy hút ẩm công nghiệp. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các dòng máy hút ẩm uy tín trong đó có máy hút ẩm công nghiệp Kasami chính hãng sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, khả năng hút ẩm cao mà giá cả lại phải chăng.

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Kasami

Máy hút ẩm Kasami được thiết kế bánh xe giúp dễ dàng dịch chuyển

Kasami là thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp nổi tiếng và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội:

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản và xuất xứ Trung Quốc. Máy có khả năng kiểm soát độ ẩm chính xác mà giá thành lại rẻ hơn so với các loại máy hút ẩm cùng công suất trên thị trường.

Máy hút ẩm Kasami có thiết kế chắc chắn giúp giảm tiếng ồn khi sử dụng. Hệ thống thoát nước chạy liên tục qua các đường ống giúp máy chạy không bị gián đoạn.

Thiết kế nhỏ gọn, “tinh tươm” như của người Nhật, có bánh xe giúp người dùng di chuyển dễ dàng trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Máy chạy hoàn toàn tự động, bảng điều khiển điện tử thông minh hiển thị rõ ràng% hiện tại và độ ẩm cần thiết, thuận tiện cho người dùng quan sát và kiểm soát độ ẩm.

Có chế độ xả tuyết tự động giúp dàn lạnh không bị đóng băng khi hoạt động trong môi trường nhiệt độ thấp.

Các ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp Kasami

Hiện nay, máy hút ẩm Kasami được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami

Các ứng dụng khác của máy hút ẩm công nghiệp Kasami

Trong ngành công nghiệp may mặc

Máy hút ẩm Kasami được nhiều nhà sản xuất quần áo trong và ngoài nước sử dụng để bảo quản vải bông, vải hay quần áo. Độ ẩm tiêu chuẩn cho hàng may mặc vào khoảng 40-65% để giúp duy trì chất lượng tốt nhất của nguyên liệu và thành phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Nhiều công ty may mặc tại Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang và các nơi khác đã lựa chọn máy hút ẩm Kasami để kinh doanh do chi phí mua máy khá rẻ.

Trong lĩnh vực y tế

Độ ẩm cao khiến thiết bị y tế dễ bị rỉ sét, nấm mốc phát triển, thuốc ướt, vón cục gây biến chất,… gây nguy hiểm cho người sử dụng. Độ ẩm thấp có thể khiến muối kết tinh, dẫn đến mất nước. Các thiết bị y tế bằng nhựa và cao su rất dễ bị hư hỏng.

Máy hút ẩm Kasami giúp cân bằng độ ẩm ở mức thích hợp, tránh làm hỏng thuốc và han gỉ máy móc, dụng cụ y tế.

Kho lương thực

Chất lượng thực phẩm dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm không khí. Trong điều kiện độ ẩm không thích hợp, thực phẩm có thể bị mốc, thối, thối, hỏng hoặc mất giá trị dinh dưỡng.

Sử dụng máy hút ẩm Kasami công suất lớn giúp kho thực phẩm duy trì độ ẩm trong phạm vi tối ưu mọi lúc giúp bảo quản thực phẩm.

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami được sử dụng rộng rãi trong y tế, kho bãi, bảo quản, công nghiệp, nông nghiệp và nhiều lĩnh vực khác ... Để được hướng dẫn, tư vấn đặt hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi: Công ty Probuy chuyên cung cấp máy hút ẩm công nghiệp, máy phun sương công nghiệp, máy tạo ẩm công nghiệp với giá thành phải chăng và chất lượng hàng đầu, hỗ trợ tư vấn tận tình cho khách hàng.
Bạn chỉ cần nhấc máy lên và alo số điện thoại: 0979.550.195. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Bài viết liên quan

TIN MỚI NHẤT

VAI TRÒ CỦA TỦ CHỐNG ẨM TRONG VIỆC BẢO VỆ MÁY QUAY KHỎI NẤM MỐC

VAI TRÒ CỦA TỦ CHỐNG ẨM TRONG VIỆC BẢO VỆ MÁY QUAY KHỎI NẤM MỐC

VAI TRÒ CỦA TỦ CHỐNG ẨM TRONG VIỆC BẢO VỆ
SẤY MÂY TRE ĐAN HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG HÚT ẨM HARISON THÁI LAN

SẤY MÂY TRE ĐAN HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG HÚT ẨM HARISON THÁI LAN

SẤY MÂY TRE ĐAN HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG HÚT ẨM
ĐÁNH GIÁ VÀ TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN KHI MUA MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP

ĐÁNH GIÁ VÀ TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN KHI MUA MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP

ĐÁNH GIÁ VÀ TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN KHI MUA MÁY

CỘNG ĐỒNG