Có nên mua máy hút ẩm công nghiệp DeAir RE-1200 ?
logo

Quý khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm máy hút ẩm với chất lượng cao, hút ẩm khỏe, hoạt động bền bỉ với thời gian, hút ẩm tốt trong điều kiện nhiệt độ cao và hơn hết là tiết kiệm điện, chi phí vận hành, bảo trì, bảo dưỡng. Bài viết này xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp DeAir RE-1200 nhằm mang đến một giải pháp xử lý ẩm hữu hiệu cho kho hàng của bạn.

máy hút ẩm công nghiệp DeAir RE-1200

Máy hút ẩm công nghiệp DeAir RE-1200 xử lý ẩm chất lượng hàng đầu

Thương hiệu DEAIR.RE-H được phát triển từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành xử lý độ ẩm và nhiệt độ tại Việt Nam. Hiểu rõ đặc điểm khí hậu của từng vùng miền, đặc điểm của từng ứng dụng, đặc biệt là sấy. Các chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm đã cho ra đời dòng sản phẩm máy hút ẩm với những đặc điểm kỹ thuật vượt trội. Máy được sản xuất tại Việt Nam kết hợp những tiêu chuẩn Nhật Bản và Châu Âu vào sản xuất để đưa ra thị trường một sản phẩm hoàn hảo nhất:
- Máy nén chất lượng cao, hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao, thương hiệu đẳng cấp. Ưu điểm làm việc ổn định ở nhiệt độ cao.
- Dàn tách ẩm được nhúng chất chống ăn mòn, đảm bảo hoạt động trong môi trường khắc nghiệt nhất. Tuổi thọ hơn hẳn các dòng sản phẩm cùng phân khúc.
- Quạt công tác với hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng. Vỏ quạt được làm bằng tôn mạ kẽm chất lượng cao đảm bảo bền đẹp với thời gian.
- Bộ điều khiển được tích hợp giữa điều khiển độ ẩm và giám sát nhiệt độ. Với 9 cấp bảo vệ hệ thống giúp dễ dàng phát hiện và xử lý sự cố trong quá trình vận hành.
- Được trang bị hệ thống điều khiển thông minh, kiểm soát giá trị độ ẩm tự do, phạm vi cài đặt độ ẩm từ 20% đến 90%.

máy hút ẩm công nghiệp DeAir RE-1200

Máy hút ẩm công nghiệp DeAir RE-1200

Ứng dụng hút ẩm hiệu quả của máy

Môi trường có độ ẩm cao có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Trong sản xuất và bảo quản việc không kiểm soát độ ẩm có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng đến chất lượng sản phẩm như nấm mốc hoặc không đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đến những thị trường khó tính.

Với các ứng dụng sấy nhiệt độ cao (<60oC) như mây tre, khuôn đúc, hoa,…. thì máy hút ẩm chịu nhiệt sẽ là lựa chọn hàng đầu. Đáp ứng 2 nhu cầu là nhiệt độ và độ ẩm. Hơn nữa, với phương pháp dùng máy hút ẩm chịu nhiệt sẽ giúp tiết kiệm năng lượng, an toàn hơn các phương pháp thông dụng như heater, lò hơi,…

Nguyên lý vận hành máy hút ẩm công nghệ nén lạnh

Máy nén nén môi chất lạnh (gas lạnh) vào dàn ngưng (dàn nóng), gas lạnh sau khi qua dàn ngưng sẽ được giảm áp qua cáp tiết lưu và đi vào dàn bay hơi (dàn lạnh). Dàn bay hơi làm lạnh không khí xuống dưới điểm đọng sương sẽ giúp ngưng tụ và tách nước. Nước ngưng tụ bám vào khay và ra ngoài thông qua ống thoát nước. Việc tách nước theo nguyên lý như vậy sẽ làm giảm ẩm trong phòng.

Lắp đặt và vận hành máy cho ứng dụng cần xử lý ẩm

Để việc lắp đặt và vận hành đúng với thiết kế của máy và đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật chúng ta cần hiểu rõ về cấu tạo của máy. Cần lưu ý những vị trí sau:
- Miệng khí vào: là đường khí ẩm hồi từ phòng về máy.
- Miệng khí ra: là đường khí khô đã qua xử lý và cấp lại vào phòng.
- Nguồn điện: là vị trí đấu dây nguồn cấp điện cho máy hoạt động.
- Ống thoát nước: là vị trí ra của ống nước thải.

Việc lắp đặt máy cần tuân theo một số lưu ý để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả và thuận tiện cho việc bảo trì, bảo dưỡng về sau.

Trên đây là những điều cần lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm DeAir RE-1200. Hy vọng rằng bài viết này sẽ hỗ trợ bạn đọc trong việc sử dụng và bảo quản máy để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Công ty Probuy chuyên cung cấp máy hút ẩm công nghiệp, máy phun sương công nghiệp, máy tạo ẩm công nghiệp với giá thành phải chăng và chất lượng hàng đầu, hỗ trợ tư vấn tận tình cho khách hàng.
Bạn chỉ cần nhấc máy lên và alo số điện thoại: 0979.550.195. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

 

Bài viết liên quan

TIN MỚI NHẤT

VAI TRÒ CỦA TỦ CHỐNG ẨM TRONG VIỆC BẢO VỆ MÁY QUAY KHỎI NẤM MỐC

VAI TRÒ CỦA TỦ CHỐNG ẨM TRONG VIỆC BẢO VỆ MÁY QUAY KHỎI NẤM MỐC

VAI TRÒ CỦA TỦ CHỐNG ẨM TRONG VIỆC BẢO VỆ
SẤY MÂY TRE ĐAN HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG HÚT ẨM HARISON THÁI LAN

SẤY MÂY TRE ĐAN HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG HÚT ẨM HARISON THÁI LAN

SẤY MÂY TRE ĐAN HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG HÚT ẨM
ĐÁNH GIÁ VÀ TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN KHI MUA MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP

ĐÁNH GIÁ VÀ TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN KHI MUA MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP

ĐÁNH GIÁ VÀ TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN KHI MUA MÁY

CỘNG ĐỒNG