5 lý do nên mua Máy hút ẩm công nghiệp Deair 2022
logo

Máy hút ẩm công nghiệp Deair là một trong các dòng máy hút ẩm công nghiệp hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các nhà kho, nhà xưởng… Do khả năng kiểm soát độ ẩm cực tốt, công suất đa dạng phù hợp với mọi không gian.

Máy hút ẩm công nghiệp Deair là giải pháp xử lý độ ẩm hoàn hảo cho nhà kho, nhà xưởng và không gian rộng. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại đạt tiêu chuẩn Nhật Bản và Châu Âu.

5 lý do nên mua Máy hút ẩm công nghiệp Deair 2022

5 lý do khách hàng nên chọn máy hút ẩm Deair

Máy hút ẩm ra đời từ thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia xử lý ẩm hơn 20 năm kinh nghiệm, mong muốn mang đến một giải pháp xử lý ẩm toàn diện, hoạt động hiệu quả và ổn định trong điều kiện khí hậu. ở Việt Nam.

1. Áp dụng máy nén Copeland thương hiệu nổi tiếng Thái Lan giúp máy hoạt động hiệu quả trong môi trường nhiệt độ cao.
2. Giá cả cạnh tranh: Được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên máy hút ẩm Deair có giá thành hợp lý mà chất lượng lại cao hơn 20% so với các sản phẩm cùng loại. Hiệu quả đã được chứng minh bằng sự hài lòng của khách hàng.
3. Dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp: Máy hút ẩm Deair được nhà sản xuất bảo hành 24 tháng. Đặc biệt trong thời gian bảo hành, sản phẩm được bảo trì định kỳ 3 tháng 1 lần, hoàn toàn miễn phí.
4. Phạm vi điều chỉnh độ ẩm rộng từ 20% đến 90% sử dụng bảng điều khiển thông minh giúp người dùng dễ dàng cài đặt độ ẩm mong muốn với độ chính xác cao nhất.
5. Tuổi thọ cao: Các ngăn hút ẩm của máy hút ẩm công suất lớn Deair được phủ một lớp chống ăn mòn dày nên máy có thể hoạt động hiệu quả trong môi trường khắc nghiệt. Nhờ đó, máy có tuổi thọ cao hơn so với các sản phẩm cùng loại.

Biểu đồ công suất máy hút ẩm công nghiệp Deair bán chạy

Máy hút ẩm công nghiệp Deair (xem chi tiết: https://mayhutamcongnghiep.com/may-hut-am-cong-nghiep-deair)

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay nhà sản xuất đã tung ra thị trường máy hút ẩm công nghiệp Deair đa dạng về công suất, chủng loại như:

Ngoài ra, Deair còn có các dòng máy hút ẩm âm trần với công suất hút ẩm từ 50 - 1200 lít / 24 giờ ... cho nhiều không gian sử dụng khác nhau. Đặc biệt thiết kế gắn trần của máy giúp tiết kiệm diện tích và không gian lắp đặt.
Máy hút ẩm công nghiệp Deair là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà quản lý đang tìm kiếm một giải pháp xử lý ẩm toàn diện, tiết kiệm chi phí. Để mua máy hút ẩm công nghiệp chính hãng với giá tốt nhất, khách hàng có thể liên hệ tới số điện thoại tư vấn hỗ trợ của chúng tôi hoặc đến đại lý bán máy hút ẩm của PROBUY để xem và chọn hàng. Khi mua hàng tại PROBUY , bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:
- Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Bạn có thê đặt hàng trực tiếp qua nhân viên bán hàng hoặc đặt hàng trên website. Dù bạn ở đâu, PROBUY cũng có thể chuyển máy hút ẩm đến tay bạn nhanh nhất với chi phí thấp nhất.
- Lắp đặt và bảo hành trực tiếp
- Có thể đổi trả hàng trong vòng 30 ngày.
- Chế độ bảo hành 24 tháng theo yêu cầu của nhà sản xuất.

Bài viết liên quan

TIN MỚI NHẤT

VAI TRÒ CỦA TỦ CHỐNG ẨM TRONG VIỆC BẢO VỆ MÁY QUAY KHỎI NẤM MỐC

VAI TRÒ CỦA TỦ CHỐNG ẨM TRONG VIỆC BẢO VỆ MÁY QUAY KHỎI NẤM MỐC

VAI TRÒ CỦA TỦ CHỐNG ẨM TRONG VIỆC BẢO VỆ
SẤY MÂY TRE ĐAN HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG HÚT ẨM HARISON THÁI LAN

SẤY MÂY TRE ĐAN HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG HÚT ẨM HARISON THÁI LAN

SẤY MÂY TRE ĐAN HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG HÚT ẨM
ĐÁNH GIÁ VÀ TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN KHI MUA MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP

ĐÁNH GIÁ VÀ TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN KHI MUA MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP

ĐÁNH GIÁ VÀ TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN KHI MUA MÁY

CỘNG ĐỒNG